root
Specialist
- Sau đây là một số bệnh thường gặp khi bạn mới cấu hình tổng đài AVAYA
1. Lỗi telnet vào CM 6.3
- Khi login vào CM 6.3 thì bị lỗi “The LAN session dropped”.
- Lỗi này là do khi cài trên cài CM 6.3 trên Vmware bị thiếu file authentication. Download file: Communication Manager 6.3 Default Authorization File trên trang web Avaya
https://support.avaya.com/downloads...contentId=C2013552215348350_1&productId=P0001
- Sau khi download xong thì chúng ta thực hiện load file “Communication Manager 6.3 Default Authorization” cho CM 6.3
- Load file authentication thành công
[h=2]2. Lỗi không có License
- Mặc dù đã vượt qua được lỗi này nhưng 1 lần nữa chúng ta lại dính lỗi “The LAN session dropped” khi chúng ta login tới bước đặt mã PIN cho CM 6.3[/h]
- Vào CM 6.3 chúng ta sẽ thấy CM 6.3 này đang không có license. Mặc định thì nó được sử dụng 30 lần để thử
- Để giải quyết vấn đề này chúng ta cần cài đặt 1 con WEB LM để install license cho CM 6.3
- Và bây giờ chúng ta đã login thành công
1. Lỗi telnet vào CM 6.3
- Khi login vào CM 6.3 thì bị lỗi “The LAN session dropped”.


- Lỗi này là do khi cài trên cài CM 6.3 trên Vmware bị thiếu file authentication. Download file: Communication Manager 6.3 Default Authorization File trên trang web Avaya
https://support.avaya.com/downloads...contentId=C2013552215348350_1&productId=P0001
- Sau khi download xong thì chúng ta thực hiện load file “Communication Manager 6.3 Default Authorization” cho CM 6.3

- Load file authentication thành công


[h=2]2. Lỗi không có License
- Mặc dù đã vượt qua được lỗi này nhưng 1 lần nữa chúng ta lại dính lỗi “The LAN session dropped” khi chúng ta login tới bước đặt mã PIN cho CM 6.3[/h]

- Vào CM 6.3 chúng ta sẽ thấy CM 6.3 này đang không có license. Mặc định thì nó được sử dụng 30 lần để thử

- Để giải quyết vấn đề này chúng ta cần cài đặt 1 con WEB LM để install license cho CM 6.3


- Và bây giờ chúng ta đã login thành công

Bài viết liên quan
Bài viết mới