khachuy2705
New Member
- Joined
- Oct 3, 2014
- Messages
- 2
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
Chào các bác, em đang gặp rắc rối đối với cấu hình tổng đài Elastix. Cụ thể như sau:
Bên em có 1 cái tổng đài Elastix để phục vụ chăm sóc khách hàng, hiện tại em đã cấu hình được cho nó gọi vào gọi ra, queue, IVR ngon lành cành đào rồi, nhưng bh các sếp đưa ra chỉ đạo phải cấu hình thêm mục xuất báo cáo nữa để kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu của nó như sau:
- Báo cáo cấu trúc như sau:
Cơ bản em thấy khoai nhất cái thông số: Thời gian điện thoại viên nhấc máy
Tức là khi khách hàng gọi điện đến, họ sẽ nghe câu chào, và cuộc gọi sẽ đưa vào Queue, khi nào có điện thoại viên rỗi thì chuông mới reo, và em phải ghi được thông số: Thời gian từ lúc khách hàng gọi đến ---> thời gian có điện thoại viên nhấc máy trả lời
Em đã mò mẫm khá nhiều nhưng chưa ra được, bác nào giúp em với, em xin chân thành cám ơn ạ
Bên em có 1 cái tổng đài Elastix để phục vụ chăm sóc khách hàng, hiện tại em đã cấu hình được cho nó gọi vào gọi ra, queue, IVR ngon lành cành đào rồi, nhưng bh các sếp đưa ra chỉ đạo phải cấu hình thêm mục xuất báo cáo nữa để kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu của nó như sau:
- Báo cáo cấu trúc như sau:
Cơ bản em thấy khoai nhất cái thông số: Thời gian điện thoại viên nhấc máy
Tức là khi khách hàng gọi điện đến, họ sẽ nghe câu chào, và cuộc gọi sẽ đưa vào Queue, khi nào có điện thoại viên rỗi thì chuông mới reo, và em phải ghi được thông số: Thời gian từ lúc khách hàng gọi đến ---> thời gian có điện thoại viên nhấc máy trả lời
Em đã mò mẫm khá nhiều nhưng chưa ra được, bác nào giúp em với, em xin chân thành cám ơn ạ