Thực ra chưa rõ nên post bài này ở mục nào cho phải, nên post ở đây, nếu không đúng chuyên mục thì Admin chuyển box giúp em nhé.
Hôm nay post bài này với mong muốn các anh chị em trong diễn đàn, ai đã từng trải nghiệm qua cái ứng dụng Help Desk của GLPI thì cùng vào thảo luận để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.
Trong Hồ Chí Minh em thấy có 1 công ty họ sử dụng GLPI để xây dựng ra 1 trang Help Desk, tác dụng của nó thì theo sự hiểu biết còn non kém của em nó như sau:
- Lấy thông tin tự động của Computer của nhân viên add vào đây để lưu cấu hình thông tin máy tính người dùng
- Lấy user tự động từ Domain vào phần mềm, trang web
- Khi User cần hỗ trợ gì, thì có thể tạo ticket trên này, sau đó nó sẽ tự sinh ra 1 email gửi về địa chỉ mail của admin và người tạo ticket,. Căn cứ vào ticket admin sẽ phân công IT nào đó hỗ trợ trực tiếp cho người sử dụng, và nó sẽ được theo dõi = email trong suốt quá trình xử lý công việc.
- Khi quá trình sử lý kết thúc nó sẽ có phần chấm điểm của user cho IT về mức độ hài lòng
Đây là hình ảnh của em nó khi theo dõi ticket:

Còn đây là trang em mới tạo:

Và còn nhiều cái khác nữa mà em chưa hiểu hết về nó, Em cũng đang nghiên cứu về nó, anh em nào đã từng trải nghiệm về nó, có thể chia sẻ kinh nghiệm để giúp anh em tạo 1 trang help desk có chức năng tương tự như vậy giúp thuận lợi trong quá trình làm việc.
Thank yo.
Hôm nay post bài này với mong muốn các anh chị em trong diễn đàn, ai đã từng trải nghiệm qua cái ứng dụng Help Desk của GLPI thì cùng vào thảo luận để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.
Trong Hồ Chí Minh em thấy có 1 công ty họ sử dụng GLPI để xây dựng ra 1 trang Help Desk, tác dụng của nó thì theo sự hiểu biết còn non kém của em nó như sau:
- Lấy thông tin tự động của Computer của nhân viên add vào đây để lưu cấu hình thông tin máy tính người dùng
- Lấy user tự động từ Domain vào phần mềm, trang web
- Khi User cần hỗ trợ gì, thì có thể tạo ticket trên này, sau đó nó sẽ tự sinh ra 1 email gửi về địa chỉ mail của admin và người tạo ticket,. Căn cứ vào ticket admin sẽ phân công IT nào đó hỗ trợ trực tiếp cho người sử dụng, và nó sẽ được theo dõi = email trong suốt quá trình xử lý công việc.
- Khi quá trình sử lý kết thúc nó sẽ có phần chấm điểm của user cho IT về mức độ hài lòng
Đây là hình ảnh của em nó khi theo dõi ticket:

Còn đây là trang em mới tạo:

Và còn nhiều cái khác nữa mà em chưa hiểu hết về nó, Em cũng đang nghiên cứu về nó, anh em nào đã từng trải nghiệm về nó, có thể chia sẻ kinh nghiệm để giúp anh em tạo 1 trang help desk có chức năng tương tự như vậy giúp thuận lợi trong quá trình làm việc.
Thank yo.
Bài viết liên quan
Bài viết mới