Nguyễn Ngọc Hùng
Intern
1. Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng
- Lưu toàn bộ dữ liệu khách hàng tiềm năng (leads), cơ hội (opportunities), khách hàng hiện tại.
- Đồng bộ thông tin từ nhiều nguồn: website, email, form liên hệ, mạng xã hội.
2. Quản lý quy trình bán hàng
- Theo dõi tiến trình từ khách hàng tiềm năng → thương lượng → ký hợp đồng.
- Giao nhiệm vụ cho nhân viên phụ trách từng khách hàng.
- Giúp doanh nghiệp không bỏ sót cơ hội bán hàng.
3. Tự động hóa chăm sóc khách hàng
- Gửi email tự động theo từng giai đoạn (marketing automation).
- Tạo nhắc nhở gọi điện, gửi báo giá hoặc follow-up.
- Giảm thời gian làm việc thủ công, tăng hiệu suất đội sales.
4. Phân tích và báo cáo hiệu quả
- Báo cáo doanh thu, tỷ lệ chốt đơn, hiệu suất từng nhân viên.
- Phân tích nguyên nhân mất cơ hội bán hàng.
- Giúp quản lý ra quyết định dựa trên dữ liệu.
5. Tích hợp với hệ thống khác
- Kết nối với Website, Email Marketing, Kế toán, Kho hàng trong Odoo.
- Tích hợp API để nhận dữ liệu từ WordPress, Facebook Ads, Google Sheets…
Bài viết liên quan
Bài viết mới
Giới Thiệu IPO 500v2
bởi root,